Start-up quản lý chuỗi cung ứng thời trang Việt được đầu tư 2 triệu USD

[ad_1]

Đội ngũ nhân viên start-up Inflow cung cấp giải pháp quản lý chuỗi cung ứng và sản xuất thời trang - Ảnh: SƠN HÀ

Đội ngũ nhân viên start-up Inflow cung cấp giải pháp quản lý chuỗi cung ứng và sản xuất thời trang – Ảnh: SƠN HÀ

Inflow là start-up của VIệt Nam, trụ sở tại TP.HCM, khởi nghiệp với mục tiêu giải quyết những thách thức quan trọng của chuỗi cung ứng của ngành thời trang như: mạng lưới nhà cung cấp không rõ ràng và minh bạch, quản lý dự án kém hiệu quả trong chu trình sản xuất từ thiết kế đến thành phẩm.

Nền tảng Inflow có khả năng hiển thị các thông tin từ dự báo hàng tồn kho đến việc đề xuất nhà xưởng dựa trên đánh giá dữ liệu và quản lý đơn hàng… Tất cả đều có thể truy cập thông qua một hệ thống quản lý trực tuyến với tiến độ sản xuất được cập nhật theo thời gian thực tế.

Mạng lưới đối tác của Inflow bao gồm hơn 150 nhà xưởng và nhà cung ứng chất lượng cao tại Việt Nam đã thông qua quá trình kiểm định. Inflow có thể giúp các thương hiệu cắt giảm thời gian sản xuất mẫu xuống còn 7 ngày, và thời gian hoàn thành toàn bộ đơn hàng còn 45 ngày với đa dạng chất liệu và thiết kế.

Bà Lê Khanh, nhà sáng lập kiêm CEO của Inflow, chia sẻ: “Hãy tưởng tượng đến việc các thương hiệu thời trang có thể cập nhật những xu hướng mới nhất trên sàn diễn lên kệ hàng chỉ trong thời gian ngắn, hay việc có thể thử nghiệm mẫu mã và thay đổi nhanh như cách thị trường tiêu thụ thay đổi. Đó là tương lai mà Inflow đang hướng tới.

Nền tảng của chúng tôi không chỉ là một giải pháp về chuỗi cung ứng được nghiên cứu và phát triển dựa trên những công nghệ phù hợp với vấn đề của khách hàng; mà còn là một cuộc cách mạng trong ngành sản xuất thời trang tận dụng vị trí trung tâm của Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu, trao cho mọi khách hàng cơ hội tiếp cận quy trình sản xuất và sản phẩm chất lượng”.

Cũng theo đại diện Inflow, một trong những nguyên nhân khiến start-up này nhận được đầu tư nhanh chóng ngay từ vòng hạt giống là họ đã tăng trưởng doanh thu lên gấp 15 lần chỉ trong năm 2022. Hiện nay, doanh nghiệp này có hơn 80 thương hiệu thời trang trên khắp Đông Nam Á đang sử dụng cho toàn bộ quá trình gia công sản xuất.

Với nguồn vốn này, Inflow cho biết sẽ đầu tư đáng kể vào bộ phận phát triển sản phẩm và thiết kế cũng như nghiên cứu công nghệ mới cho chuỗi cung ứng và sản xuất. Công ty sẽ tăng cường cung cấp giải pháp giúp các thương hiệu nhanh chóng đưa thiết kế mới ra thị trường trong vòng 30 ngày với số lượng đặt hàng tối thiểu chỉ từ 50 sản phẩm…

[ad_2]
Source link