Câu chuyện chinh phục giới trẻ của fanpage 3 triệu người theo dõi

Fanpage Không Sợ Chó là nơi người dùng Facebook tìm thấy những tin tức nhanh chóng, chính xác cùng với những nội dung giải trí hài hước và thú vị. Với nội dung ngày càng tối ưu, Không Sợ Chó dự kiến sẽ là fanpage ngày càng được giới trẻ biết đến và theo dõi nhiều hơn.

Câu chuyện chinh phục giới trẻ của fanpage 3 triệu người theo dõi- Ảnh 1.

Có những thứ người trẻ muốn

Không Sợ Chó là fanpage giải trí thu hút người trẻ với số lượng người theo dõi lên đến 3 triệu thành viên. Điều làm nên sức hút này chính là nội dung “gãi đúng chỗ ngứa” và nói hộ tiếng lòng của giới trẻ. Bất cứ vui buồn của người trẻ trong tình yêu, học tập, môi trường công sở, gia đình, bạn bè, những chuyến du lịch,… đều có thể tìm thấy tại các tuyến nội dung hàng ngày của Không Sợ Chó.

Câu chuyện chinh phục giới trẻ của fanpage 3 triệu người theo dõi- Ảnh 2.

Nhưng hiểu giới trẻ vẫn chưa đủ, phải truyền tải được nội dung đó đến người trẻ bằng ngôn ngữ, hình ảnh “chuẩn gu” mới là chìa khóa then chốt. Để làm được điều đó, đòi hỏi người sáng tạo nội dung cần một khả năng sáng tạo độc đáo. Không Sợ Chó đã làm được khi họ luôn theo sát các xu hướng đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội, được người trẻ quan tâm và dùng đúng ngôn ngữ của genZ để tạo nên nội dung độc đáo. Dù là chủ đề nào thì Không Sợ Chó cũng có cách sáng tạo nội dung đánh “trúng tim đen” của người trẻ. Những đoạn tin nhắn hài hước, những hình ảnh vui nhộn và những dòng trạng thái nghìn like khiến nhiều người tương tác và bình luận bày tỏ sự thích thú, đồng tình.

Câu chuyện chinh phục giới trẻ của fanpage 3 triệu người theo dõi- Ảnh 3.

ksc3-1937.jpg

Và những điều người trẻ cần

Là fanpage có sức ảnh hưởng lớn và lượng tương tác cao, “Không Sợ Chó” rất chú trọng đến nội dung đăng tải và sự lan tỏa trong cộng đồng. Hướng đến đối tượng đa số là người trẻ, fanpage triệu like này tập trung vào đưa tin tức về những sự kiện quan trọng trong nước và quốc tế, các vấn đề nóng trong đời sống và trang bị thêm cho người trẻ các nội dung về pháp luật, xã hội. Nhiều vấn đề đời sống được đưa ra bàn luận để người trẻ thấy được cái nhìn đa chiều, cũng như những quy định pháp luật cần biết.

Đan xen giữa nhiều chủ đề và nội dung nhưng “Không Sợ Chó” vẫn quan tâm đến những giá trị nhân văn, nội dung tích cực như những bài viết chia sẻ, câu chuyện về những người thật – việc thật đang từng ngày đóng góp cho xã hội. Mỗi câu chuyện nhân văn được lan tỏa nhận về hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận khiến những điều nhân văn tốt đẹp đến gần hơn với mọi người.

Câu chuyện chinh phục giới trẻ của fanpage 3 triệu người theo dõi- Ảnh 4.

Đồng hành cùng người trẻ 10 năm trên mạng xã hội

Không thể phủ nhận vị trí của “Không Sợ Chó” trong lòng người trẻ bởi lượt thích trang vẫn tiếp tục tăng lên và lượng tương tác rất lớn bên dưới mỗi bài viết. Đó là hành trình 10 năm hoạt động và đồng hành cùng người trẻ trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, Không Sợ Chó còn khẳng định thương hiệu truyền thông của mình khi trở thành đối tác truyền thông của nhiều đơn vị lớn như: Vingroup, Viettel, FPT Telecom, Samsung, VNPT, Shopee, Golden gate, VPbank, TPbank, Grab, CGV, VTC,…

“Không Sợ Chó” ngày càng mở rộng phát triển thành đơn vị truyền thông chuyên nghiệp hơn, đi đúng lộ trình là fanpage tổng hợp tin tức xã hội, đời sống, giải trí dành cho giới trẻ.  Trong tương lại, Không sợ chó cũng đặt mục tiêu mở rộng tham gia vào những chiến dịch truyền thông lớn và những dự án ý nghĩa hơn. Không chỉ trong lĩnh vực thương mại, KSC Groups còn muốn đồng hành truyền thông cùng các cộng đồng quảng bá hình ảnh, vẻ đẹp của đất nước cũng như những giá trị cộng đồng khác.


Source link