Phiên bản e:HEV RS sử dụng màn hình điện tử, hệ thống giải trí có hỗ trợ Apple CarPlay không dây và Android Auto, hệ thống âm thanh gồm 12 loa của Bose.
Ghế của người lái được thiết kế chỉnh điện có nút lưu hai vị trí sử dụng trên táp-pi cửa. Phía ghế bên người ngồi bên cạnh cũng được điều chỉnh điện.
Hàng ghế sau đem lại sự rộng rãi cùng với những tiện ích như bệ đỡ tay ở phía ghế giữa, khe gió máy lạnh phía dưới và cổng sạc USB-C. Phía trên bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh kéo dài từ hàng ghế trước xuống phía sau.
Động cơ
Honda CR-V 2023 phiên bản e:HEV RS sở hữu khối động cơ đặc biệt hơn so với phiên bản động cơ xăng tăng áp truyền thống.
Với tổng công suất 207 mã lực, động cơ điện cung cấp 135 mã lực tại 5.000-8.000 vòng/phút, mô-men xoắn 335 Nm (0-2.000 vòng/phút). Động cơ xăng dung tích lên đến 2 lít nhưng có công suất chỉ 109 mã lực tại 6.100 vòng/phút và mô-men xoắn 183 Nm tại 4.500 vòng/phút. Trong một số điều kiện vận hành, động cơ xăng không cần hoạt động, hoặc có vai trò chính trong việc sạc điện lại cho cụm pin. Ở vận tốc cao, động cơ xăng tạo đà để giữ tốc giúp tối ưu khả năng tiêu hao nhiên liệu.
Cùng với đó, công nghệ an toàn Honda Sensing quen thuộc là không thể thiếu trên dòng xe này. Gói trang bị an toàn Honda Sensing bao gồm các tính năng như: Đèn pha tự động, phanh giảm thiểu va chạm – hay phanh khẩn cấp, Adaptive Cruise Control, giảm thiểu lệch làn đường, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường.
Trên thực tế, động cơ e:HEV của Honda đã từng được áp dụng cho những mẫu xe phân khúc nhỏ hơn của hãng như City hatchback, HR-V… Liệu rằng Honda Việt Nam có đưa những phiên bản động cơ e:HEV về Việt Nam với những mẫu như CR-V, Civic hay Accord không? Anh em cùng chờ xem thời gian tới thị trường sẽ phản ứng như thế nào nhé.
Hình ảnh phiên bản CR-V e:HEV RS
Hình ảnh phiên bản CR-V EL AWD 7 chỗ ngồi
Source link